3 thoughts on “Audio: Một Thoáng Pleiku (PTAN)

  1. Van

    Tôi đọc nhiều lần Ở Cuối Hai Con Đường, nhiều lần và nhiều tuyệt phẩm của nhà văn PTAN nên ước mong có dịp hân hạnh được gặp ông, mời ông một ly cafe đặc biệt: “Sữa Trên Đen Dưới Đá Xung Quanh”. Nhưng chưa có dịp thì lại được nghe Audio Một Thoáng Pleiku. Chả biết nói gì hơn là chì 1 chữ “TUYỆT”. Tuyệt nội dung, tuyệt giọng đọc.
    Xin PTAN cho tôi theo chân Ông trở lại Pleiku để lết đôi giày sô trên đất đỏ chiều mưa đến quán bún bò Nhà Xác rồi thì tìm xác bạn bè đồng đội tôi trên núi rừng Pleiku qua Kontum, lên Tân Cảnh rồi Dakto.
    Khi nào nhà văn từ Nauy sang CA chơi cho biết sự tình thì xin cho chúng tôi mời ông ly cafe.
    Chân thành cám ơn nhà văn và đài phat thanh thực hiện Audio này.
    Nghe một đoạn văn của PTAN thì đời chẳng vui ư?

    Reply
  2. Ngân Hà Trần Võ

    Tuyệt vời! Cám ơn tác giả Phạm Tín An Ninh và MC Thúy Anh&Nguyên Vũ đã cho tôi một khoảnh khắc đầy xúc động khi được sống lại với cảnh cũ, người xưa…đẹp đẽ thương nhớ đến vô cùng!

    Reply
  3. Ngọc Oanh

    Đâu chỉ là những hồi ức kinh hoàng tang thương của một thời chinh chiến … mà trong lòng mỗi con người vẫn còn bao nỗi nhớ niềm thương qua những gót quân hành … dù chỉ là một đi không trở lại !!! Như một tấm lòng của người con VN dành cho mỗi phương trời quê hương … Trân trọng vô cùng !!!

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *